โซล่าเซลล์ ราคา 【ซื้อ 1 แถม 1】ไฟโซล่าเซลล์ 4000W solar lights IP67 กันฟ้าผ่า กันน้ำ ค่าไฟฟรี ชาร์จไฟตอนกลางวัน สว่างเมื่อฟ้ามืด พับได้

โซล่าเซลล์ ราคา 188 บาท 【ซื้อ 1 แถม 1】ไฟโซล่าเซลล์ 4000W solar lights IP67 กันฟ้าผ่า กันน้ำ ค่าไฟฟรี ชาร์จไฟตอนกลางวัน สว่างเมื่อฟ้ามืด พับได้

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

ขายเฉพาะไฟอย่างเดียว เพราะฉะนั้นยิ่งเชี่ยวชาญ

Product Description
✨✨✨ยินดีต้อนรับเข้าสู่ร้าน TwilightMall✨✨✨
?ติดตามร้าน รับข่าวสารโปรโมชั่นล่าสุด
***ทางร้านยินดีให้คำปรึกษาและแนะนำสินค้าของทางร้าน ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ***
⚡️กรุงเทพฯและปริมณฑล ส่งถึงภายใน 2-3 วััน
⚡️ต่างจังหวัด ส่งถึงภายใน 3-4 วัน
บริษัทขนส่ง Kerry J&T Express
?วิธีชำระเงิน การชำระเงินออนไลน์ และ การเก็บเงินปลายทางCOD

??โปรดอ่านก่อนสั่งซื้อนะคะ️
??เกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นเมื่อรับสินค้า:
?(หลังจากได้รับสินค้าแล้วควรติดตั้งและนำไปตากแดดเพื่อชาร์จก่อนแล้วจึงทดสอบ)
?สินค้าโคมไฟเกิดการชำรุดง่ายกว่าสินค้าอื่น ถ้าเกิดการชำรุดจริงๆ กรุณาติดต่อเรา แม้กว่าบริษัทควรรับผิดชอบ แต่ร้านจะช่วยเปลี่ยน แค่ขออย่าไปรีบรีวิวไม่ดี ขอลูกค้าทุกท่านเข้าใจ
?ทางร้านไม่รับแก้ไขหรือเปลี่ยนที่อยู่ใดๆทั้งสิ้นนะคะ
❌️️️️กรณีใส่ที่อยู่ผิดให้กด >>ยกเลิก<< แล้วสั่งซื้อใหม่ค่ะ ❌?สินค้ารับประกัน10ปี? ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ 100% ไม่ต้องเดินสายไฟ รายละเอียดต่างๆ ? แสงสีขาว ( Day light ) ? กระแสไฟ : DC ? ค่ากันน้ำมาตรฐานIP67 ? เวลาการทำงาน : 10 - 18 ชั่วโมง / ต่อวัน ? เวลาการชาร์จ : 4 - 5 ชั่วโมง ? อายุการใช้งาน : ไม่ต่ำกว่า 50,000 ชั่วโมง ? อายุการใช้งานแผง : มากกว่า 20 ปี ? การทำงาน : บังคับด้วยรีโมท สามารถตั้งค่าให้ เปิด -ปิด เองได้ ? สายไฟแผงโซล่าเซลล์ : สายยาว 5 เมตร??-------------------รายละเอียดจำเพาะ-------------------???รุ่น: 150W? ✅จำนวน LED :150 ✅พื้นที่แสงสว่าง: 300㎡ ✅เวลาส่องแสง: 10-56H ✅แบตเตอรี่:49000mAh ✅ระดับกันน้ำ: IP67?รุ่น: 300W? ✅จำนวน LED :384 ✅พื้นที่แสงสว่าง: 600㎡ ✅เวลาส่องแสง: 10-56H ✅แบตเตอรี่:69000mAh ✅ระดับกันน้ำ: IP67?รุ่น: 600W? ✅จำนวน LED :825 ✅พื้นที่แสงสว่าง: 980㎡ ✅เวลาส่องแสง: 10-56H ✅แบตเตอรี่ : 96000mAH ✅ระดับกันน้ำ: IP67?รุ่น: 1000W? ✅จำนวน LED :1026 ✅พื้นที่แสงสว่าง: 1200㎡ ✅เวลาส่องแสง: 10-56H ✅แบตเตอรี่: 138000mAh ✅ระดับกันน้ำ: IP67⚠️ โคมไฟพลังงานแสงอาทิตย์ต้องติดตั้งการรั่วไหลของอากาศกลางแจ้งเพื่อให้แสงแดดส่องถึงประมาณ 8 ชั่วโมงตรวจสอบให้แน่ใจว่าสามารถชาร์จไฟได้ตามปกติในระหว่างวันและไฟแสดงสถานะจะเปิดขึ้นเมื่อชาร์จ ⚠️ โคมไฟที่ได้รับแสงแดด 6-8 ชั่วโมงแรกของการชาร์จไฟแสดงสถานะสีแดงหลังจากติดไฟสามารถทดสอบหลอดไฟเพื่อให้แน่ใจว่าหัวลวดและหัวลวดมีการเชื่อมโยงอย่างแน่นหนาโคมไฟสามารถใช้งานได้ตามปกติและต่อมาในการติดตั้ง ⚠️ เพิ่งได้รับโคมไฟจะค่อนข้างมืด ตากแดดให้ชาร์จจนเต็มก่อนแล้วจึงใช้ได้ผลดีกว่า *** เพื่อยืดอายุการใช้งานของหลอดไฟควรวางไว้ในตำแหน่งที่มีปริมาณน้ำฝนน้อยที่สุดความคิดเห็น* - เวลาในการส่องสว่างอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับแสงแดดที่แผงโซลาร์เซลล์ได้รับในวันนั้น - ในไฟสปอตไลท์มีไฟแสดงสถานะสีแดงเพื่อระบุสถานะการชาร์จหรือการทำงาน ⚠️⚠️⚠️* เวลาในการส่องสว่างอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับแสงแดดที่แผงโซลาร์เซลล์ได้รับ -------------------------------------------- ? 1 ชุดประกอบด้วย: ? ไฟสปอตไลท์ใหม่ 1 ดวง ? แผงเซลล์แสงอาทิตย์ ? สายไฟยาว 5 เมตร ? ไม้แขวนเสื้อและอุปกรณ์เสริมครบชุดฟรี ‼ ? รีโมทคอนโทรลจับเวลาฟรี ‼ ? ให้บริการหลังการขาย ดูแลลูกค้า ไม่ทิ้งกัน ?#ของแท้ #รับรองสว่างถึงเช้า #ฝนตกก็ชาร์จไฟได้,สเปกจริง,โคมไฟพลังงานแสงอาทิตย์ #สว่างถึงเช้า #ค่าไฟ0บาท #ไม่ต้องเดินสาย รับประกัน 10 ปีโซล่าเซลล์

รูป โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์

รูป โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*