โซล่าเซลล์ ราคา SmartCare แผงโซล่าเซลล์ Ulica Solar Tier1 โมโน Mono Half Cut 550w รับประกัน 25 ปี

โซล่าเซลล์ ราคา 3430 บาท SmartCare แผงโซล่าเซลล์ Ulica Solar Tier1 โมโน Mono Half Cut 550w รับประกัน 25 ปี

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

✅ ออกใบกำกับภาษีทุกออเดอร์
สินค้า 1 แผง ต่อ 1 คำสั่งซื้อ เนื่องจากสินค้ามีขนาดใหญ่
ต้องการราคา พิเศษ หรือ ราคาขายส่ง สามารถ chat สอบถามได้

สินค้าแตกหักเสียหายระหว่างการขนส่งทางร้านยินดีเปลี่ยนให้ฟรี
เมื่อสินค้าไปถึงลูกค้า รบกวนตรวจสอบตรงหน้าขนส่งทันที หากสินค้ามีปัญหาให้ลูกค้าถ่ายทะเบียนรถและรูปสินค้าเสียหาย ให้ลูกค้าแจ้งกลับทันทีเพื่อทำเคลมสินค้า
เมื่อรับสินค้าแล้ว กรุณากดรับสินค้าในระบบ

550W Solar Panels UL-550M-144HV

✅ รับประกันแผงเกรด A 100%, Tier 1 ตามการจัดลำดับของ BloombergNEF
✅ รายละเอียดสินค้าหลักของสินค้า ตามรูปภาพประกอบ
✅ มีเลขซีเรียลนัมเบอร์ทุกแผง
✅ มีใบนำเข้าจาก Ulica Solar ถูกต้อง
✅ ออกใบกำกับภาษีทุกออเดอร์
✅ สินค้าขนาด ขนาด 227.9 x 113.4 x 3.5 เซนติเมตร
✅ น้ำหนักสินค้า 27.5 กิโลกรัม

ประกันวัสดุ 12 ปี **ประกันที่เกิดจากตัวเซลล์แผงด้านในเท่านั้น (ตรวจเช็คประเมินจากทางบริษัท) ไม่รวม อุบัติเหตุจากภัยธรรมชาติและการกระทำที่เกิดขึ้น
ประกันไฟออก 25 ปี *ประกันไฟออก 80% 10 ปี หลังจาก 10ปี %ไฟออก จะลดลงตามอายุการใช้งาน และสภาพแวดล้อมการติดตั้ง

แผง Tier 1 หมายความว่าอย่างไร?
สำหรับคนที่หาข้อมูลเลือกซื้อแผงโซลาร์เซลล์หรือโซลาร์รูฟท๊อปมาซักพัก น่าจะต้องเคยผ่านหูผ่านตามาก่อนกับคำว่า Tier 1 แต่อาจยังไม่เข้าใจจริงๆว่ามันหมายความว่าอย่างไร เข้าใจง่ายๆขั้นแรกเลย Tier 1 เป็นระบบการจัดมาตรฐานผู้ผลิตแผงพลังงานแสงอาทิตย์ เพียงแต่ว่าไม่ได้จัดในแง่ของตัวผลิตภัณฑ์หรือคุณภาพผลิตภัณฑ์ Tier 1 เป็นตัวบ่งชี้สถานะ Bankability หรือ ‘ความมั่นคงทางการเงิน’ ซึ่งเราจะอธิบายต่อไปว่าความมั่นคงทางการเงินนี้คืออะไร

Tier 1 เริ่มต้นมาได้อย่างไร?
ซึ่งถือว่าเป็นมาตรวัดที่แตกต่างจากมาตรวัดทั่วไปๆ ด้วยความที่ Tier 1 เป็นการคิดค้นโดยหน่วยงานวิจัยพลังงานแสงอาทิตย์ Bloomberg New Energy Finance (BNEF) ซึ่ง Bloomberg เป็นองค์กรที่วิจัยวิเคราะห์ด้านการเงินและการลงทุน ซึ่งมีสถาบันทางการเงินใหญ่ๆใช้บริการข้อมูลของ Bloomberg เพื่อช่วยในการปรับทิศทางหรือวางกลยุทธ์ให้องค์กรของตนเอง

หลังจากมีคำขอมากมายไปยัง BNEF ให้ช่วยแชร์ลิสต์ผู้ผลิตหรือผู้จำหน่ายรายใหญ่ๆที่มีความน่าเชื่อถือหรือมี Bankability สูงๆ เนื่องจากธนาคารคงไม่สามารถที่จะเปิดเผยข้อมูลเหล่านี้ได้ง่ายๆแน่นอน Bloomberg จึงได้กำหนด Tier 1 ออกมาเพื่อเป็นตัวบ่งชี้โดยดูจาก “จำนวนความสำเร็จในการปล่อยสินเชื่อโปรเจกต์” โดยบริษัทที่อยู่ใน Tier 1 คือบริษัทที่ประสบความสำเร็จในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ที่ผลิตโดยโรงงานตัวเองมาแล้ว 6 โปรเจกต์ที่ได้รับสินเชื่อจากสถาบันการเงินที่แตกต่างกัน 6 รายในระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา

นอกจากนี้บริษัทที่อยู่ใน Tier 1 ‘จะต้องเป็นผู้ผลิตทั้งกระบวนการตั้งแต่ต้นจนจบ’ คือผลิตตั้งแต่ผลึกซิลิกอน จนกระทั่งการประกอบขึ้นเป็นแผง ไม่ได้มีการสั่งชิ้นส่วนใดชิ้นส่วนหนึ่งจากภายนอก รวมทั้งมี Quality Control การควบคุมคุณภาพทุกขั้นตอนอย่างเข้มงวด บริษัทใน Tier 1 ยัง ‘ต้องมีการลงทุนในการวิจัยและพัฒนา’ (Research & Development) ผลิตภัณฑ์หรือมีการจดลิขสิทธิ์นวัตกรรมของตนเอง

โซล่าเซลล์

รูป โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์

รูป โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*